Wednesday 24 October 2012

കവിത നന്നാക്കുവാന്‍

കവിത നന്നാക്കുവാനാളുണ്ടോ -എന്‍റെ
കവിത നന്നാക്കുവാന്‍ ??
എ സിയ്ക്കുള്ളിലെ കറങ്ങും കസേരയില്‍
കടഞ്ഞെടുത്ത കവിതകള്‍ക്ക്
ഒരല്‍പം വര്‍ണ്ണനാ വികലതയും
വൃത്തലോപവും പ്രൌഡാധിക്യവും
ആശയപ്പിശകും മാത്രമേയുള്ളൂ
നാലുവരിയേ കവിതയുള്ലെങ്കിലും
നാലാപ്പാടനെക്കാള്‍ കേമമാണേ !!
എന്‍റെ കവിതനന്നാക്കുവാന്‍
അറിവുള്ളവരുണ്ടോ ??
പ്രതിഫലം പണമായി വേണ്ടെന്നാകില്‍
സൗഹൃദ പൂച്ചെണ്ടുനല്‍കിടാം ഞാന്‍
പരിചയപ്പഴമയും സ്നേഹബന്ധവും
ആവുവോളം പകുത്തുനല്കാം
ഇത്രെയും പോരെങ്കിലോ കടപ്പാടിന്‍റെ
ഒരിക്കലും കീറാത്ത ചാക്കുനല്‍കാം
ഗുരുസ്ഥാനം പതിച്ചു നല്‍കാം
ഡയറിക്കുറിപ്പില്‍ സ്തുതിച്ചിടാം ഞാന്‍
സഹൃദയരെ !!നിങ്ങളെ രുചിപ്പിക്കാന്‍ ,
നിങ്ങളെന്നെ പുകഴ്ത്തി പറയുവാന്‍
ഒരു കൈ സഹായം !!!!
പണ്ടത്തെ പോലെ പേന വഴങ്ങുന്നില്ലെന്നെ !!
എഴുതിയെഴുതി പഴയ പേന തേഞ്ഞുപോയി !!
ആയതിനാല്‍ കവിതയും തേഞ്ഞുപോയി ...
കവിത നന്നാക്കുവാനാളുണ്ടോ
എന്‍റെ കവിത നന്നാക്കുവാന്‍ .............


No comments:

Post a Comment