Thursday 7 June 2012

രഥത്തിന്‍റെ ആത്മയാത്ര

യാത്രയാക്കുകയാണ് ഞാന്‍
 രഘുവംശ തിലകനെ ......
മാനവികതയുടെ മാനം കെടുത്തുന്ന
മന്ഥരാ തന്ത്രങ്ങള്‍
എന്‍റെ  ചക്രങ്ങളില്‍
കോര്ത്തിഴയ്ക്കുകയാണ് ഞാന്‍
ഗംഗ നദിക്കര വരെ .....
അതിനപ്പുറം സായൂജ്യം....
നന്മതന്‍ കാട് കയറ്റം...

പച്ച മനസ്സിന്‍റെ പക്വതയും പേറി
 പാന്ഥരായ് മാറിയ ശ്രീ രാമന്മാരെ
ചുമക്കുന്നതെ എന്‍റെ  ശീലം ....
 യാത്രയാക്കുകയാണ് ഞാന്‍
 രഘു വംശ തിലകനെ .......

കണ്ണില്‍ ഇരുട്ടുള്ള
 മനസ്സില്‍ തീയുള്ള
വാക്കില്‍ ശക്തിയുള്ള
വൃദ്ധരുടെ ശാപമെല്‍ക്കുമ്പോഴും
ദശഥനു വഴി തെളിച്ചത്
എന്‍റെ ചക്ക്രങ്ങള്‍ ആയിരുന്നു

നിശ്വാസങ്ങല്‍ക്കപ്പുറം ....
 ഒരു അബലയായ പെണ്ണിനെ
 സമൂഹം ചാട്ട നാവെരിഞ്ഞപ്പോഴും
നിശബ്ധമായ് ...
പുറ്റു മൂടിയ പുരാതന്‍റെ
 അടുക്കല്‍ എത്തിച്ചതും
എന്‍റെ സഹനമായിരുന്നു .......
എന്തേ... എന്‍റെ കീലങ്ങള്‍ തകര്‍നീല
 എന്തേ...എന്‍റെ കുതിരകള്‍ മുടന്തരായീല ???
 കഷ്ടം !!!!
കൈകേയിയുടെ ചെറു വിരലിനു
 ശ്രീരാമന്‍റെ  സത്യത്തെക്കാള്‍
 ശക്തി ഉണ്ടായിരുന്നെന്നോ ???

പായുകയാണെന്‍റെ  ചക്രങ്ങള്‍
 പല രാമായനങ്ങളിലൂടെ ........

No comments:

Post a Comment