Thursday 6 September 2012

പ്രേമകാളിന്ദി

പ്രണയിച്ച പെണ്ണെന്നെ
പറിച്ചെറിഞ്ഞപ്പോള്‍
എന്‍റെ പ്രണയം സ്വതന്ത്രമായി

വെള്ളരിപ്രാവു  പോല്‍
പറപറന്നങ്ങനെ
പുലരികള്‍ തേടി ഞാന്‍ പോയി ......

എന്‍റെ  പ്രണയത്തിന് ചിറകെട്ടിയ
അവളുടെ ചിരിക്ക്
പായലിന്‍റെ വഴുവഴുപ്പായിരുന്നു
തിരിച്ചറിഞ്ഞത് പ്രേമകാളിന്ദിയില്‍
മൂക്കോളം മുങ്ങിയപ്പോഴും ...

പ്രണയ ജലനിരപ്പ്‌
താണുതാണ്  എന്നെ
രക്ഷപ്പെടുത്തുകയായിരുന്നു
അല്ലാതെ ഞാന്‍
നീന്തി കരേറിയതല്ല

ഉറക്കത്തില്‍ പ്രണയം കൊഞ്ചും
ഉയിരറ്റ നിമിഷങ്ങള്‍
ഉണരാതിരിക്കട്ടെ എന്നും

വില കൂടും ചോക്ലേറ്റിന്‍
മണമുള്ള ചുണ്ടുകള്‍
എന്നെ ചുംബിച്ചു ചുവന്നപ്പോള്‍
അറിഞ്ഞല്ലോ ആറിത്തണ്ക്കാത്ത
ഒരാണത്ത പ്രതിഭയെ !!

എങ്കിലും നീ കണ്ടതെന്‍
മയിലാട്ടത്തിന്‍ പൊട്ടിയ
പാഴ്പീലിത്തുണ്ടു മാത്രം

കാണാത്തതെത്രയുണ്ടെന്നെ  നീ
കാതരേ ........
കാലമായില്ലെന്നു മാത്രം കരുതുന്നു ...

കണ്ണുമടച്ചു നീ ചൊല്ലും ബഡായികള്‍
കണ്ണുമടച്ചു ഞാന്‍ വിശ്വസിച്ചൂ ..
എന്നു കരുതിയ ബുദ്ധിശാലി !!

നിന്‍റെ കണ്ണും കരിവളകളും
എത്ര പേരുടെ പോക്കറ്റടിച്ചു !!!!

നിന്നെ അറിഞ്ഞറിഞ്ഞ് നിന്‍റെ
വയറ്റില്‍ ഞാന്‍ കണ്ടത്
സൊമാലിയന്‍ പ്രണയമായിരുന്നു !!!!!!!!



No comments:

Post a Comment